Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cửa nhôm Việt Pháp tại quận 9

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhôm Việt Pháp Tại Quận 9:

Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm kết hợp giữa chất lượng, tiện ích và công nghệ Châu Âu và phong cách, thẩm mỹ Châu Á - Cửa nhôm Việt Pháp. Sản phẩm ra đời đón đầu xu thế thị trường với chất lượng đảm bảo, độ bền cao, nhiều tiện ích và mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Dù xuất hiện chưa lâu nhưng loại cửa này đã nhanh chóng khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường cửa nhôm kính. Đây là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu cho những công trình xây dựng hiện đại. Nếu bạn đang xây dựng công trình tại quận 9 thì lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó là cửa nhôm Việt Pháp. Các công trình ở khu vực này đang sử dụng sản phẩm vẫn giữ được sự chắc chắn, tiện ích theo thời gian.

Cửa nhôm Việt Pháp được sản xuất trực tiếp tại nhà máy nhôm Việt Pháp, áp dụng công nghệ tiêu chuẩn của công ty Profiles Systerm và hệ thống sản xuất tự động Elumatec. Là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, thế mạnh của nhôm Việt Pháp và nghiên cứu, khai thác điểm nổi bật các loại cửa khác nên thành phẩm có chất lượng tốt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Làm Cửa Nhôm Việt Pháp Tại Novawindow:

Đây là sản phẩm mới được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tiện ích, thẩm mỹ. Thanh nhôm chất lượng cao Việt Pháp, kết hợp với các phụ kiện cao cấp đi qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt của công ty Profiles Systerm, áp dụng vào các công nghệ tự động hiện đại như Elumatec và công nghệ ép góc tiên tiến tạo nên sản phẩm cửa có độ bền cao, khả năng chịu áp lực lớn, không bị cong vênh, co ngót,... Cấu trúc khoang trống của thanh nhôm, được nén khí trơ bên trong kết hợp với hệ gioăng cao su kín khít nên cửa nhôm Việt Pháp có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao. Ngoài ra, nhờ có lớp kính an toàn, chịu lực tốt nên sẽ rất khó vỡ, khi vỡ không làm hại sức khỏe người sử dụng, cộng thêm thành phần nhôm có trọng lượng nhẹ tạo nên sự dễ dàng trong lắp đặt, di chuyển nên sản phẩm có sự an toàn cũng như tiện ích cao. Qúy khách hàng sử dụng loại cửa này sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì và lắp đặt các thiết bị điều hòa âm thanh, nhiệt độ. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều màu sắc bền, đẹp tạo sự sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng dịch vụ làm cửa nhôm Việt Pháp tại Novawindow, Qúy khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, lắp đặt, bảo trì bởi đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhôm Việt Pháp quận 9 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                      Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com/


EmoticonEmoticon