Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cửa nhôm Việt Pháp tại quận 10

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Nhôm Việt Pháp Tại Quận 10:

Cửa Nhôm Việt Pháp là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại nhà máy nhôm Việt Pháp. Sở hữu những đặc tính vượt trội như khả năng cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao, nhiều tiện ích và mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sản phẩm đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu tại nhiều nước trên thế giới. Xuất hiện trên thị trường cửa nhôm kính chưa lâu nhưng loại cửa này luôn là ưu tiên hàng đầu của các nhà thầu sử dụng cho các công trình xây dựng khắp cả nước. Hiện nay, các tòa nhà, khu biệt thự, công trình,...được xây dựng ngày càng nhiều tại khu vực quận 10. Với những đặc tính ưu việt, cửa nhôm Việt Pháp luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng và đã mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và bền bỉ qua thời gian cho khu vực này.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy nhôm Việt Pháp, áp dụng tiêu chuẩn của công ty Profiles Systerm - Pháp và dây chuyền tự động của hãng Elumatec. Mỗi thành phần, tính chất được nghiên cứu, sản xuất theo nhu cầu của khách hàng, tiếp thu thành tựu của các loại cửa khác và phát triển lợi thế nhôm Việt Pháp nên thành phẩm tạo ra có chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Làm Cửa Nhôm Việt Pháp Của Novawindow:

Sử dụng thành phần trực tiếp từ nhà máy nhôm Việt Pháp và áp dụng dây chuyển hiện đại của Pháp nên cửa nhôm Việt Pháp có chất lượng cao, nhiều tiện ích và vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm sử dụng thanh nhôm chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn công ty Profiles Systerm, áp dụng các thành tựu khoa học, kỹ thuật hiện đại và hệ thống dây chuyền tự động nên có độ bền cao, không bị cong vênh, co ngót, khả năng chịu lực tốt,...Thanh nhôm có dạng hộp, hệ thống gioăng cao su kín khít, bên trong được nén khí trơ cao cấp nên cửa có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao. Cửa sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp, hệ kính an toàn, độ bền cao nên sử dụng an toàn, tiện lợi. Ngoài ra, nguyên liệu chủ yếu là nhôm nên trọng lượng công trình được giảm xuống, công nghệ ghép góc được sử dụng kết hợp với hệ gioăng làm giảm tối đa khả năng thấm nước. Lựa chọn cửa nhôm Việt Pháp, Qúy khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị điều hòa. Đặc biệt, sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, mang phong cách Pháp hòa trộn với không gian, thiết kế Việt Nam.

Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ làm cửa nhôm Việt Pháp tại Novawindow sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, lắp đặt, bảo trì bởi đội ngũ kỹ sư giỏi. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và với giá thành hợp lí nhất.
Để không bị mua phải hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của chính bạn, bạn nên liên hệ với Novawindow để được nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhôm Việt Pháp quận 10 cho các công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm thì xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878.  
                                                                                      Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com/


EmoticonEmoticon